DMCA.com Protection Status
Bạn cần hỗ trợ ?
Các chuyên gia của iNest luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Trước đó, bạn cũng có thể tìm nhanh câu trả lời từ các thông tin đã có trên iNest.

Bạn chưa có câu trả lời ?

Gửi câu hỏi cho iNest
Tại sao độ phân giải hình ảnh hay thay đổi?

Chất lượng hình ảnh Video sẽ được tự động điều chỉnh để phù hợp với băng thông thực tế để hình ảnh truyền đi được xem một cách liên tục. Các độ phân giải thay đổi từ 360P, 480P, 720P và 1080P

  • Tại sao không thể nhìn thấy bất kỳ video nào trên Cloud?
    Hầu hết là do một số nguyên nhân bên dưới:
    Xem thêm
  • Làm sao để bật tính năng tự động ghi hình, và làm sao để biết được việc ghi hình đang hoạt động tốt?

    Kiểm tra trạng thái của thẻ nhớ: iOS: Settings->SD CARD/Status. Android: Settings->Recording/SD card

    Xem thêm
  • Trong quá trình nâng cấp, nếu như bị lỗi xay ra thì làm sao để khôi phục lại?
    Làm theo hướng dẫn bên dưới cho việc update firmware
    Xem thêm
  • Với băng thông Internet 50Mbps/10Mbps (Upload/Download) nhưng tại sao vẫn không xem được trực tiếp với chất lượng video 1920x1080 (FHD)?

    Điều chỉnh độ phân giải lên 1080 bằng cách: Settings->Miscellaneous/Max. Lưu ý một số thiết bị không đủ khả năng để xử lý luồng video 1080P, điều này dẫn đến những vấn đề lỗi kết nối, tín hiệu sẽ bị giật (Lag)

    Xem thêm
  • Thiết bị của tôi đã được cài đặt và hoạt động tốt trong một thời gian, nhưng bây giờ có vẻ như đang gặp vấn đề về việc kết nối với mạng Wifi. Tại sao?

    A: Kiểm tra việc kết nối với mạng Wifi như sau:

    1. Nếu đèn xanh lá sáng, có nghĩa là thiết bị không gặp vấn đề về kết nối Wifi, nó vẫn hoạt động tốt. Điều này có nghĩa là vấn đề đang gặp phải có thể từ một nguyên nhân nào đó khác, ví dụ: Router không kết nối được với Internet,..

    Xem thêm
  • Tại sao lại có các đèn LED màu xanh dương (Blue) và xanh lá (Green) trên thiết bị và công dụng của nó?

    1. Đèn xanh dương (Blue) có 3 trạng thái:

    Sáng: Chỉ trạng thái đang hoạt động.

    Nhấp nháy: Chỉ trạng thái thiết bị đang thiết lập ở cài đặt gốc (Factory default) và cần phải được cài đặt. Tham khảo thêm phần hướng dẫn cài đặt thiết bị

    Xem thêm
Công ty Cổ phần Công nghệ iNEST
Giấy chứng nhận doanh nghiệp số 0313513401 do Sở KH và ĐT Tp Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 30 tháng 10 năm 2015.
Địa chỉ: 37/22 Đường C1, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp HCM
ĐT: 028 6292 5484
Email: info@inest.vn
dathongbao