1. Đèn xanh dương (Blue) có 3 trạng thái:
Sáng: Chỉ trạng thái đang hoạt động.
Nhấp nháy: Chỉ trạng thái thiết bị đang thiết lập ở cài đặt gốc (Factory default) và cần phải được cài đặt. Tham khảo thêm phần hướng dẫn cài đặt thiết bị
Tắt: Thiết bị được cài đặt để tắt đèn, hoặc tất nhiên là trong trường hợp bị mất nguồn điện
2. Đèn xanh lá (Green) có 3 trạng thái
Sáng: Khi mạng Wifi đang kết nối
Nhấp nháy: Khi thiết bị đang trong quá trình kết nối với mạng WiFi hoặc đang trong quá trình cài đặt WPS
Tắt: Hệ thống đang khởi động, hoặc được thiết lập chế độ riêng tư để tắt đèn, hoặc thiết bị chưa được cài đặt.
Việc thiết lập chế độ riêng tư để tắt đèn bằng cách: Settings/MISCELLANEOUS->LED indicators
Kiểm tra trạng thái của thẻ nhớ: iOS: Settings->SD CARD/Status. Android: Settings->Recording/SD card
Điều chỉnh độ phân giải lên 1080 bằng cách: Settings->Miscellaneous/Max. Lưu ý một số thiết bị không đủ khả năng để xử lý luồng video 1080P, điều này dẫn đến những vấn đề lỗi kết nối, tín hiệu sẽ bị giật (Lag)
Chất lượng hình ảnh Video sẽ được tự động điều chỉnh để phù hợp với băng thông thực tế để hình ảnh truyền đi được xem một cách liên tục. Các độ phân giải thay đổi từ 360P, 480P, 720P và 1080P
A: Kiểm tra việc kết nối với mạng Wifi như sau:
1. Nếu đèn xanh lá sáng, có nghĩa là thiết bị không gặp vấn đề về kết nối Wifi, nó vẫn hoạt động tốt. Điều này có nghĩa là vấn đề đang gặp phải có thể từ một nguyên nhân nào đó khác, ví dụ: Router không kết nối được với Internet,..